DETAILED ITINERARY WILL BE UPLOADED ON THE NEXT PART OF MY VLOG!
PART 2 at TAIWAN !
1. 7/11 and Family Mart is always a good option. MURA na MASARAP pa
2. MILK TEA ( pa 100% sugar nio) Matabang Milk Tea nila for me,
3. Kaohsiung Unlimited MRT Pass (2 DAYS kasi kami) Mas tipid at mas makakagala ka at ang CUTE ng CARD! –
4. If DIY, always remember INTERNET will save you. –
5. LABANAN ng LAKAD to BES! Bring your best shoes na comfortable for you.
6. Madami locker sa MTR station nila, you can store muna mga bagahe niyo if malayo ang accomodation niyo or hindi pa kayo pede mag check in
7. ACCOMODATION na napaka mura ( get ₱1,600 off ) –
September – November is a good month to visit Taiwan, the weather is pleasant, and the tourist season isn’t at its peak.
Hindi nga lang masyado malamig, sakto sakto lang pag gabi hahaha
Again guys, para makatipid tayo.
Nag pa change kami ng PESO to NTD, sa KAOHSIUNG Airport via ATM Machine using our PAYMAYA. May charge ng 200 pesos i think kada withdraw. NOT BAD!